Tấm Lòng Của Biển (Giáo sư Nguyễn Ngọc Huy)

Tám(8) Điều Lạ Của Biển Cả và Tám (8) Điều Đặc Biệt của Liên Minh Dân Chủ Việt Nam !

Vũ trụ trong thế gian có nhiều điều kỳ diệu (thí dụ như Tứ Hùng : Nuí, Rừng , Không Gian và Biển cả ); Khoa học không gian có thể lên đến Hỏa Tinh trong một tương lai gần , Các khu rừng gìa hằng triệu năm ở châu Phi , Châu Úc , Nam Mỹ cũng được các nhà thám hiểm khám phá ra nhiều điều hay lạ .Các dảy núi băng tuyết điệp trùng cao ngất ,tưởng chừng không có người đặt chân tới; nhưng bây giờ các nhà thám hiểm đã chinh phục được đỉnh Hy Mã Lạp Sơn .

Nơi đây tôi muốn chia xẻ với ACE về những điều lạ kỳ của biển cả , những đặc tính của trùng dương và những điều tự nhiên của Đại Hải có liên quan đến đoàn thể liên Minh Dân Chủ Việt Nam .
Tôi không hiểu những điều kỳ diệu lạ lùng , tuyệt mỹ, đó là sự trùng hợp ngẩu nhiên; hay tự bản chất đặc biệt của LMDCVN và đặc tính Biển Cả giống nhau là tự nhiên của sự thật .!

8. Điều Lạ của Biển Cả .

1. Bờ biển từ từ đi sâu xuống ( không như sông rạch )

2. Tất cả nước sông , rạch , ao hồ khi chảy ra biển cả , thì mất tên chỉ gọi chung là nước biển mà thôi .

3. Từ lúc nào cũng vậy, dầu cho bao nhiêu nước từ sông rạch chảy vào cũng không làm cho biển tràn lên hoặc lưng bớt rỏ rệt .

4. Trong biển có nhiều bảo vật như : vàng , bạc , xíxh châu ,xa cừ ,mả nảo, san hô , hổ phách các mỏ quặn tự thiên nhiên .

5.Trong biển có nhiều loại cá ( thủy tộc ) to lớn ,( kình Ngư ).

6. Nước Biển không bao giờ tràn lên khỏi bờ .

7. Biển cả luôn trong sạch không có dung chứa tử thi và rác rến .( nếu có cũng bị sóng biển đưa lên bờ )

8. Nước Biển chỉ có một mùi vị Mặn mà thôi .

8 Tám điều đặc biệt của LMDCVN .

1. Bản điều lệ nội quy , tuyên ngôn cương lĩnh chính trị , tài liệu học tập tuyên huấn ,kỷ thuật đấu tranh; từ dể đến khó, từ thấp đến cao của giáo sư Nguyễn Ngọc Huy để lại , tất cả đoàn viên đều lãnh hội đươc ( cũng giống như bờ biển từ từ đi sâu xuống không bị hụt hẩng )

2. Trong LMDCVN hiện tại có rất nhiều chiến hữu, ngày xưa trong đảng Đại Việt, Tân Đại Việt ,Quốc Gia Cấp Tiến ,Phong Trào Thống Nhứt Xây Dựng Dân Chủ , Phong Trào Ủy Ban Quốc Tế Yểm Trợ VN Tự Do . v..v ; nhưng khi đã vào LMDCVN rồi thì có tên chung là ACE LMDC .
.cũng giống như tên các con sông Tiền , sông Hậu ,S Mêkong , Đà Nẳn Đông Hà ,Bến Hảis Cả , s Nhật Lệ , s Hồng; tất cả nước con sông kể trên suôi ra Biển cả và hòa nhập đại dương rồi thì mất tên chỉ còn gọi là nước Biển mà thôi .

3. Trong LMDCVN công tác phát triển đoàn viên mới không phân biệt bất cứ một ai khi họ muốn gia nhập vào LMDC. Không giới hạn số lượng đoàn viên khi các chiến hữu mớiđã có chung mục đích , lý tưởng vì phúc lợi của dân tộc và tổ quốc Việt Nam Tự Do .. Hoặc một số đoàn viên cũ vì bất cứ lý do gì rời khỏi dđàn thể LMDCVN; thì đoàn thể không vìvậy mà thay đổi mục đíchvà lý tưởng đấu tranh do cố GS Nguyễn Ngọc huy để lạitrong bản tuyên ngôn và cương lĩnh đấu tranh chính trị .
Những điều vừa kể trên cũng giống như nước biển lúc nào cũng vậy; dầu cho nước của bao nhiêu sông rạch chảy vào hay bốc hơi đi , cũng không làm chonước biển tràn lên hoặc vơi bớt rỏ rệt .

4. Trong đoàn thể chính trị LMDCVN hiện tại, từ cố giáo sư Nguyễn Ngọc Huy đến các vị lãnh đạo cao cấp trung ương , đại hội chủ tịch đoàn các khu bộ , Liên Khu Bộ ,phân Khu bộ và chi bộ biệt lập v.v , nhứt là ACE Phong Trào Thống Nhứt Dân Tộc trong nước đã và đang hy sinh nhiều gian khổ, chết chóc trước mắt , tù đày hiện tại, gian truân sắp tới; những chiến hữu đã bỏ mình hy sinh trong khi công tác như GS NNH , cố chiến hữu tịch khu bộ Úc Châu và các chiến hữu Đại Việt , Tân Đại Việt, Quốc Gia Cấp Tiến đã bị cộng sản giết trong tù , hoặc bi tra tấn dã man đến chết và rất nhiều chiên sĩ vô danh khác .
Sư hy sinh tâm lực vật chất , thì giờ cá nhân để phục vụ cho tổ quốc; những tủi nhục đắng cay chiụ đựng vì sự hiểu lầm của ai đó; các chiến hữu LMDC vãn kiên quyết tiếp tục nhẫn nại đấu tranh ôn hòa để chinh phục , hầu dồn mo.i nổ lực cho yểm trợ quốc nội .
Những đức tánh cao thượng tốt đẹp nói trên cũa ACE / LMDCVN so với những bảo vật trong biển cả không thể so sánh được .
Chính những bảo vật “tâm linh ” đó là sợi giây thép vô hình trói chặc ACE / LMDCVN không bị kẻ xấu bức rời , ly gián , chia rẻ ; ngựoc lại càng khó khăn gian khổ ACE / LMDCVN càng minh triết , thương yeu , kính mến nhiều hơn. cũng giống như vàng ngọc càng chùi càng trong sáng .

5. Trong Biển cả có nhiều loài thủy tộc to lớn , nhiều loại kình ngư khổng lồ khác nhau và màu sắc lạ lùng rất đẹp .
Giống như thế ACE / LMDCVN trước kia và hiện tại; có nhiều người là Bác Sĩ , Kỷ sư, Dược sĩ , luật sư , đại học quốc gia hành chánh , các nhà học giả , nghệ thuật gia , văn thi sĩ ,các cấp tướng lãnh hữu danh các sĩ quan trong Hải Lục Không Quân ,v v .
Các vị kể trên có nhiều đặc điểm riêng biệt , hoặc những cái tài đức được biểu lộ trong công tác đấu tranh làm cho mọi người trọng nể kính mến .

6. Biển cả luôn luôn trong sạch không có tử thi , nếu có sóng biển cũng đa’nh bạt lên bờ .

Cũng giống như thế , đoàn thể LMDCVN là một tập hợp tự nguyện , các chiến hữu có chung một tâm tình lý tưởng vì lợi ích dân tộc , tổ quốc mà phục vụ . Người chiến hữu (CH) thực sự của LMDCVN là người chỉ biết bổn phận và trách nhiệm , không bao giò nghĩ đến quyền lợi cá nhân . Tinh thần phục vụ , hy sinh và tấm lòng trong sạch cao thượng đó ví như những cơn sóng biển đánh dạt những tư tưởng ,ích kỷ cá nhân , tham quyền cố vị , độc tài ngã chấp và nhứt là triệt tiêu những ai lợi dụng đoàn thể mưu đồ cá nhân làm ô nhiểm xấu cho đoàn thể .
Những ngươờ có tư tưởng xấu xa đó có sống cũng giống như tử thi chết không hồn sẽ bị loại khỏi đoàn thể , khai trừ ra ngoài ; cũng giống như mặt Biển không chứa chấp tử thi .

7. Nước Biển một mực không khi nào tràn lên khỏi bờ .

Trong công tác đấu tranh cua ACE / LMDCVN là giải thể chế độ tàn ác độc tài của cộng sản VN
đem lại nhân quyền dân chủ tự do cho dân tộc . Mục đích tối cao của LMDCVN là phúc lợi tuyệt đỉnh cho dân tộc Việt Nam không phân biệt Nam , Trung Bắc .
Trong công tác có nhiều khó khăn ; tình hình thế giới có nhiều biến chuyển bất ngờ , cho nên các vị lãnh đạo trung ương phải vận động uyển chuyển những phương thế đấu tranh hữu hiệu để thích ứng với tình hình; vì vậy có những điều chưa hoàn mỹ . Tuy nhiên những phương thức ấy không vượt qua quyền lợi của dân tộc và tổ quốc .
Cũng giống như nước Biển không bao giờ tràn qua khỏi bờ .

8. Nước Biển Chỉ có một vị Mặn mà thôi .

Nuớc từ những con sông rạch khi chưa chảy suôi về biển , thì có chổ ngọt ,chua , lờ lợ . Nhưng khi đã hòa chung vào biển rồi thì chỉ có một vị mă,n mà thôi .
Cũng giống như vậy , khi các ACE từ Đại Việt , Tân Đại Việt , QGCT , PTTN v v..hoặc đoàn thể bạn hay là người trí thức thầm lặng , mọi người có ước muốn riêng nhưng khi đã chấp nhận la ACM chiến hữu LMDCVN thì có chung mục đích phục hưng tổ quốc và vì tình thương MẶN mòi cho dân tộc mà thôi .

Định luật vô thường , thời gian thay đổi , biển cả hóa cồn dâu ;tuy nhiên tinh thần đấu tranh cho tổ quốc dân tộc được tự do , phú cường , không bao giò thay đổi đối với những ngưòi chiến hữu LMDCVN .

Nước Biển = các đoàn thể chính trị tập hợp .( sau 36 nam khong duoc thong nhut )
Bốc hơi biến thành mây = một danh xưng mới cho đảng phái yêu nước hợp thời
Mây gặp lạnh thành mưa , trút nước Cam lồ cho dân tộc Việt = (Mưa) thế đấu tranh mới đem lại thái bình thạnh trị , (hiến pháp dân chủ ) .

Nguyện cầu cho đất nước và dân tộc VN thoát qua cơn khổ nạn CSVN .
**************
Vận nước và thời gian

Khói thuốc trắng lung lay hồn nước ,
Cà phê đen mờ mịt quê hương .
Tôi và anh !
Ngậm đắng nuốt cay hờn vong quốc ,
Thả hồn theo khói vọng quê hương .

Phú qúy vinh hoa như nước chảy ,
Sắc tài tữu khí tợ mây bay .
Sớm còn tối mất câu danh lợi ,
Nhắm mắt huờn ra trắng thi hài .

Sao không lợi dụng thời gian ấy
Động gío ,gom mây chuyển thế cờ
Chuyển xoay vận nước như mình nghĩ ,
Sống làm như thế sống mới hay .

Thân hữu gia đình Nguyễn Ngọc Huy .

Lưu Ngọc Thủy

1 thoughts on “Tấm Lòng Của Biển (Giáo sư Nguyễn Ngọc Huy)

  1. Hai Phan 11.12.2011 lúc 10:53 Reply

    LIÊN MINH DÂN CHỦ VIỆT NAM.

    LIÊN kết thông cùng gây sức mạnh
    MINH quân.. xem nước.. nặng hơn nhà
    DÂN phú.. nước hùng.. làm căn bản
    CHỦ trương dân chủ khắp gần xa
    VIỆT TỘC.. ba miền Trung, Nam, Bắc.
    NAM triều khúc hát khải hoàn ca.

    (Ngày ấy không còn xa).
    Toàn dân đang khao khác có một tổ chức
    gây “nồng Men đậm Muối”. cho toàn dân tộc.
    Tổ chức nào gây được MUỐI MEN cho dân tộc.
    Thì chắc chắn DÂN TỘC sẽ làm chất keo cho tổ chức đó.

    MUỐI MEN.

    Chất men nung đúc tinh thần
    Chất muối ta xát thấm dần tâm can…
    Làm người “cách mạng” hành trang.
    Nồng men.. đậm muối cưu mang nghĩa tình.
    Nghĩa tình nghĩa hữu giữ gìn.
    Gây men thêm nữa, say tình nghĩa nhau.
    Chất muối độ mặn cho cao…
    Tổ chức chắc chắn không sao có mùi…
    Có mùi ta bỏ thêm men.
    Bỏ chi ganh tị.. cho đen nghĩa tình!…

    HVTR.

Lưu lại ý kiến đóng góp hay phản hồi vào ô dưới đây :